COLA KKU จัดบรรยาย “การประสานความร่วมมือและการขับเคลื่อนภารกิจการพัฒนาเมืองขอนแก่น” ตอบโจทย์การการจัดการเรียนการสอนแบบบูรณาการให้กับนักศึกษา

เมื่อวันที่ 28 สิงหาคม 2567 วิทยาลัยการปกครองท้องถิ่น มหาวิทยาลัยขอนแก่น ได้รับเกียรติจาก นายบุญฤทธิ์ พานิชย์รุ่งเรือง รองนายกเทศมนตรีนครขอนแก่น เป็นวิทยากรบรรยายให้ความรู้และแลกเปลี่ยนประสบการณ์ด้าน “การประสานความร่วมมือและการขับเคลื่อนภารกิจการพัฒนาเมืองขอนแก่นอย่างบูรณาการ” แก่นักศึกษาระดับปริญญาตรี ชั้นปีที่ 3 ในรายวิชา “การจัดการปกครองแบบร่วมมือ” (CL 303402) ซึ่งเป็นรายวิชาสำคัญในหลักสูตรการปกครองท้องถิ่น โดยมี อ.ดร.สุริยานนท์ พลสิม เป็นผู้รับผิดชอบประจำวิชา
โดยรองนายกเทศมนตรีฯ ได้แบ่งปันความรู้และประสบการณ์ในการบริหารกิจการสาธารณะด้านต่างๆ ของเทศบาล การบูรณาการความร่วมมือกับทุกภาคส่วน ที่ทำงานร่วมกับเทศบาลนครขอนแก่น ทั้งด้านเศรษฐกิจ ด้านสังคม และด้านสิ่งแวดล้อมเพื่อขับเคลื่อนเศรษฐกิจของจังหวัดขอนแก่น และการพัฒนาเมืองขอนแก่น ให้เป็นเมืองมหานคร พร้อมทั้งเน้นย้ำเรื่องการเรียนรู้และการหาประสบการณ์ เพื่อร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการพัฒนาเมืองขอนแก่นและบ้านเกิดของตนเอง ต่อไป
   
 
Scroll to Top