นักเรียนจากทั่วภาคอีสาน แห่สอบสัมภาษณ์ TCAS รอบ 1 มข.วิทยาเขตหนองคาย

เมื่อช่วงเช้าวันนี้ (13 มกราคม 2563) มหาวิทยาลัยขอนแก่น วิทยาเขตหนองคาย จัดสอบสัมภาษณ์เพื่อคัดเลือกบุคคลเข้าศึกษา ในระดับปริญญาตรี ประจำปีการศึกษา 2563 TCAS รอบที่ 1 Portfolio หรือการรับแบบโควตาโดยการยื่นแฟ้มสะสมผลงาน ประกอบไปด้วยโครงการรับตรงในเขตพื้นที่ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ โครงการผู้มีศักยภาพสูง และโครงการรับนักเรียนที่เป็นผู้มีคุณธรรม จริยธรรม และบำเพ็ญประโยชน์ (โครงการเด็กดีมีที่เรียน) มีนักเรียนจากทั่วภาคอีสานเข้าสอบสัมภาษณ์ กว่า 500 คน โดยมีผู้ปกครองมาส่งบุตรหลาน และมีรุ่นพี่จากทุกคณะ มาต้อนรับน้องๆ ด้วยความคึกคัก และประทับใจ

โดยบรรยากาศช่วงเช้า รุ่นพี่แต่ละสาขา แต่ละคณะ ทั้ง 4 คณะ ต่างมาต้อนรับน้องๆยืนโบกไม้โบกมือถือป้ายต้อนรับอยู่บริเวณถนนทางเข้ามหาวิทยาลัยขอนแก่น วิทยาเขตหนองคาย เพื่อต้อนรับน้องๆ นักเรียนที่เดินทางมาเข้าสอบสัมภาษณ์จากทั่วภาคอีสาน โดยพี่ๆ ได้ให้กำลังใจ และให้คำแนะนำในการเข้าสอบสัมภาษณ์ขอให้สอบผ่านกันทุกคน

มหาวิทยาลัยขอนแก่น วิทยาเขตหนองคาย ขอแสดงความยินดีกับน้องๆ ทุกคนที่มีสิทธิ์เข้าสอบสัมภาษณ์ในระดับปริญญาตรี ประจำปีการศึกษา 2562 TCAS รอบที่ 1 และขอเอาใจช่วยน้องๆ นักเรียนทุกคนที่ได้เดินทางมาสอบสัมภาษณ์ในครั้งนี้ ให้การสอบสัมภาษณ์ไปได้ด้วยความราบรื่น และขอให้สมหวังในความตั้งใจที่จะมาเรียนมหาวิทยาลัยขอนแก่น วิทยาเขตหนองคาย

Scroll to Top