“เปิดตัว Dino Delivery แพลตฟอร์มส่งอาหารฝีมือสตาร์ทอัพขอนแก่น ดัน Local Brand สู้วิกฤตโควิด 19”

วันที่ 23 เมษายน 2563 เวลา 08.30 น. บริษัท อิสาน สตูดิโอ จำกัด ร่วมกับ อุทยานวิทยาศาสตร์ มหาวิทยาลัยขอนแก่น จัดงาน Showcase Day จัดแสดงแพลตฟอร์มให้บริการรับส่งอาหาร “ไดโน เดลิเวอรี่ (DINO DELIVERY)” ผลงานของบริษัท Start-up ในพื้นที่จังหวัดขอนแก่น พร้อมจัดขบวนรถส่งของแห่รอบตัวเมืองขอนแก่น
เพื่อกระตุ้นการรับรู้และสร้างสีสัน โดยมีสื่อมวลชน ผู้สนใจเข้าร่วมงานภายใต้มาตรการเฝ้าระวัง ป้องกันและควบคุมโรคติดต่อเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19) โดยดำเนินการตรวจวัดอุณหภูมิผู้เข้าร่วม ตั้งจุดล้างมือด้วยเจลแอลกอฮอล์ และเว้นระยะห่างทางสังคม (Social Distancing) ณ The Beegins Co-Working Space และบริเวณด้านหน้าอาคารอำนวยการอุทยานวิทยาศาสตร์ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ (จ.ขอนแก่น)

ไดโนเดลิเวอรี่ (DINO DELIVERY) คือ แพลตฟอร์มให้บริการรับส่งอาหารและเครื่องดื่มในเขตพื้นที่จังหวัดขอนแก่น โดยปัจจุบันผู้พัฒนาระบบได้ขยายการให้บริการมาเป็นเว็บแอปพลิเคชัน เพื่อเป็นศูนย์กลางตลาดออนไลน์ (Marketplace)
ที่เปรียบเสมือนแหล่งนัดพบของผู้ซื้อและผู้ขายได้มาแลกเปลี่ยนสินค้าทุกประเภททั้งอาหาร เครื่องดื่ม เนื้อสัตว์
ผักสด เครื่องอุปโภคบริโภค ตลอดจนการรับส่งเอกสารและพัสดุ โดยเฉพาะอย่างยิ่งสินค้าท้องถิ่น (Local Brand)
ที่อยู่ในตลาดสด ร้านโชว์ห่วย ร้านสะดวกซื้อ ที่ยังขาดช่องทางการจัดจำหน่าย พร้อมทั้งอำนวยความสะดวกในการติดต่อซื้อขายอย่างเป็นระบบ

คุณชัยวัฒน์ ชยพาณิชย์สกุล ประธานกรรมการผู้จัดการ บริษัท อิสาน สตูดิโอ จำกัด ผู้ก่อตั้งและพัฒนาโปรแกรม กล่าวว่า “การปรับเปลี่ยนพฤติกรรมของผู้บริโภคในปัจจุบันเป็นแรงบันดาลใจในการจัดทำ DINOVERY เพื่อให้ความสะดวกแก่ผู้บริโภคในพื้นที่จังหวัดขอนแก่น เน้นให้คนทุกกลุ่ม ทุกช่วงวัยเข้าถึงบริการได้ง่าย สะดวก รวดเร็ว ตรงความต้องการ
โดยมุ่งช่วยเหลือและสนับสนุนสินค้าท้องถิ่นของผู้ประกอบการในพื้นที่ (Local Brand) ให้มีช่องทางการจัดจำหน่ายเพิ่มมากขึ้น นอกจากนี้เรายังรับสมัครร้านอาหาร คนส่งอาหาร (Driver) สำหรับคนตกงาน และต้องการรายได้ในภาวะวิกฤตที่กำลังเกิดขึ้นในขณะนี้”

ดร.อภิรชัย วงษ์ศรีวรพล ผู้อำนวยการอุทยานวิทยาศาสตร์ มหาวิทยาลัยขอนแก่น เผยว่า “ในภาวะการระบาดของเชื้อไวรัสโควิด 19 การพลิกวิกฤตให้เป็นโอกาส ถือเป็นกลยุทธ์สำคัญในการปรับตัวท่ามกลางความเปลี่ยนแปลง บริษัท
อิสาน สตูดิโอ จำกัด เป็นบริษัทสตาร์ทอัพของคนขอนแก่นที่เติบโตภายใต้การสนับสนุนจากสำนักงานเลขานุการณะกรรมการส่งเสริมกิจการอุทยานวิทยาศาสตร์ (สอว.) กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม (อว.)
ผ่านกลไกอุทยานวิทยาศาสตร์ มหาวิทยาลัยขอนแก่น ที่ให้บริการพื้นที่และให้คำปรึกษาด้านธุรกิจสำหรับนักศึกษา
สตาร์ทอัพ SMEs จนเกิดเป็นระบบนิเวศนวัตกรรม (Eco- System) ที่มีความเข้มแข็งของภาคอีสาน”

 

สอบถามข้อมูลการให้บริการ โทร 09 5197 8178 หรือ Website : www.kkdinovery.com หรือ Facebook Fanpage : Dinovery

ข่าว : ณัฐกานต์ อดทน / ภาพ : ศศิญาภา สำราญรมย์

#DINODELIVERY
#StartupKhonKaen
#FoodDelivery
#รีวิวขอนแก่น
#KKUSP
#NESP
#SPA
#MHESI

————————————————————-
“คิดจะทำธุรกิจ คิดถึงเรา”
โทร 043048048

Scroll to Top