“สุดภาคภูมิ สำนักหอสมุดคว้า 3 รางวัลเชิดชูเกียรติ ประจำปี 2567”

วันศุกร์ที่ 20 กันยายน 2567 เวลา 13.00 – 15.30 น.มหาวิทยาลัยขอนแก่น จัดพิธีมอบรางวัลเชิดชูเกียรติ ชื่นชมยินดีด้วยไมตรี และขอบคุณบุคลากรมหาวิทยาลัยขอนแก่น ประจำปี 2567 เพื่อยกย่องเชิดชูเกียรติให้กับ ส่วนงาน และ บุคลากร ที่มีความมุ่งมั่น วิริยะ อุตสาหะ และปฏิบัติงานจนประสบผลสำเร็จในด้าน การบริหารจัดการ การผลิตบัณฑิต การวิจัย การบริการวิชาการแก่สังคม และการทำนุบำรุงศิลปะวัฒนธรรม ในพิธีเปิดงานในครั้งนี้ได้รับเกียรติจาก รศ.นพ.ชาญชัย พานทองวิริยะกุล อธิการบดีมหาวิทยาลัยขอนแก่น กล่าวแสดงความยินดี และมอบรางวัล ณ ห้องประชุม Auditorium  อุทยานวิทยาศาสตร์ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ มหาวิทยาลัยขอนแก่น ในงานนี้ผู้บริหารและบุคลากรของสำนักหอสมุด เข้าร่วมงานและรับรางวัล นำโดย รศ.นพ.สุพัชญ์ สีนะวัฒน์ ผู้อำนวยการสำนักหอสมุด โดยสำนักหอสมุดได้รับรางวัลเชิดชูเกียรติ จำนวน 3 รางวัล อันประกอบด้วย
1. รางวัลเชิดชูเกียรติส่วนงาน ที่บริหารจัดการดีเด่น ประจำปีงบประมาณ 2566
2. รางวัลเชิดชูเกียรติ ส่วนงานที่สนับสนุนด้านดิจิทัลและเทคโนโลยีสารสนเทศในการบริหารจัดการดีเด่น ประจำปีงบประมาณ 2566
3. นางสาวสิริพร ทิวะสิงห์ บรรณารักษ์ชำนาญการพิเศษ เป็นผู้สร้างชื่อเสียงระดับชาติให้กับมหาวิทยาลัยขอนแก่นในการได้รับรางวัลบุคคลดีเด่นในวิชาชีพบรรณารักษศาสตร์และสารสนเทศศาสตร์ ประจำปี 2566
ทั้งนี้ผู้บริหารและบุคลากรของสำนักหอสมุด มหาวิทยาลัยขอนแก่นทุกคน ต่างพร้อมที่จะพัฒนาการให้บริการในทุกๆ ด้าน เพื่อให้ห้องสมุดก้าวไปสู่ การเป็นศูนย์กลางการเรียนรู้สำหรับทุกคน (Learning Center for All) เพื่อสนับสนุนการเรียนรู้ตลอดชีวิต และ นำพาสังคมไปสู่การเป็นสังคมแห่งการเรียนรู้ (Learning society) ต่อไป

Scroll to Top