พลาดไม่ได้ ! โอกาสดีๆ มีไม่บ่อย ขอเชิญ อาจารย์ นักวิจัย นักศึกษา และผู้ที่สนใจ รับฟังการบรรยายพิเศษ: “Studies in France and Scholarships & Fellowship and Mobility Programs” ในวันพุธที่ 25 กันยายน 2567

กองการต่างประเทศ มหาวิทยาลัยขอนแก่น ขอเชิญ อาจารย์ นักวิจัย นักศึกษา และผู้ที่สนใจ ร่วมเปิดโลกทัศน์ด้านการศึกษาของประเทศฝรั่งเศส กับการรับฟังบรรยายพิเศษ เรื่อง “Studies in France and Scholarships & fellowship and Mobility Programs” โดย Campus France Thailand และ สถานทูตฝรั่งเศส ประจำประเทศไทย วันพุธที่ 25 กันยายน 2567 เวลา 09.30 – 11.30 น. ณ ห้อง HUSO 3218  ศูนย์การเรียนรู้ HUSO Learning Center  คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยขอนแก่น


โดยมีวัตถุประสงค์และกิจกรรมที่น่าสนใจ ดังนี้

     – การประชาสัมพันธ์เกี่ยวกับการส่งเสริมระบบการศึกษาระดับอุดมศึกษาของฝรั่งเศสให้กับนักศึกษาและภาคการศึกษา ให้เป็นที่รู้จักมากขึ้น และเป็นช่องทางสำหรับผู้ที่สนใจที่จะศึกษาต่อหรือพัฒนาความร่วมมือทางวิชาการกับฝรั่งเศส โดย สถานทูตฝรั่งเศส กรุงเทพฯ
     – การให้คำแนะนำเกี่ยวกับทุนการศึกษาในฝรั่งเศสสำหรับนักเรียน นักศึกษา และเปิดโอกาสสำหรับอาจารย์ และนักวิจัยที่ต้องการพัฒนาความร่วมมือด้านการวิจัยกับฝรั่งเศสผ่านโครงการ Fellowship และ Mobility ถือเป็นการสร้างเครือข่ายความร่วมมือที่สำคัญในวงการการศึกษา และการวิจัย
     – การสร้างความร่วมมือที่แข็งแกร่งผ่านกิจกรรมต่างๆ ระหว่างประเทศไทยและฝรั่งเศส ซึ่งจะช่วยเสริมสร้างเครือข่ายทางการศึกษาและการวิจัยให้มีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น เป็นการเปิดโอกาสใหม่ๆ ให้กับนักศึกษา และนักวิจัยในการพัฒนาความรู้และความเชี่ยวชาญร่วมกัน


ผู้สนใจ สามารถลงทะเบียนเข้าร่วมงานได้ที่ : https://shorturl.at/tLajF

 

ข่าว : เบญจมาภรณ์  มามุข
ภาพหอไอเฟล  :  https://www.state.gov/countries-areas/france/

Scroll to Top