สำนักบริการวิชาการ มข. Up Skill ผู้ปฏิบัติงานขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น โดยจัดอบรมเชิงปฏิบัติการ หลักสูตร ชี้ทริคการบริหารจัดการความเสี่ยง รุ่นที่ 11

สำนักบริการวิชาการ มข. จัดโครงการฝึกอบรมเชิงปฏิบัติการ หลักสูตร “ชี้ทริคการจัดทำแผนบริหารจัดการความเสี่ยงตามแบบ บส.1-บส.5 (ว.3412 ลว.18 สิงหาคม 2566) และการจัดทำรายงานควบคุมภายในตามที่หลักเกณฑ์กระทรวงการคลัง กำหนด” รุ่นที่ 11 ระหว่างวันที่ 22-24 มีนาคม 2567 ณ โรงแรมบางกอกพาเลส กรุงเทพมหานคร

การฝึกอบรมครั้งนี้ มีวัตถุประสงค์เพื่อให้ผู้เข้ารับการฝึกอบรมมีความรู้ความเข้าใจ ในขั้นตอน วิธีการ กระบวนการปฏิบัติงานควบคุมภายในและบริหารจัดการความเสี่ยงในบริบทขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ฝึกปฏิบัติการประเมินความเสี่ยงเพื่อจัดทำรายงานควบคุมภายใน และฝึกปฏิบัติ การระบุความเสี่ยง การประเมินความเสี่ยง และการตอบสนองความเสี่ยงในการบริหารจัดการความเสี่ยง ฝึกปฏิบัติการปฏิบัติงานจริงตามกระบวนการปฏิบัติงานควบคุมภายในและบริหารจัดการความเสี่ยงขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นตามที่กระทรวงการคลังกำหนด


โดยอาจารย์ปนัดดา พลปัถพี ผู้ชำนาญการด้านงานตรวจสอบภายในควบคุมภายในและบริหารจัดการความเสี่ยง ที่ผ่านการตรวจประเมินจากกรมบัญชีกลาง กระทรวงการคลัง ในระดับดีเยี่ยม เป็นผู้ถ่ายทอดความรู้และการฝึกปฏิบัติ กระบวนการปฏิบัติงานตรวจสอบภายในตามมาตรฐานต่างๆ, การฝึกปฏิบัติ หัวข้อ ฝึกปฏิบัติตามโจทย์ที่กำหนด, การฝึกปฏิบัติตามโจทย์ที่กำหนด (กระบวนงานตรวจสอบภายใน),การฝึกปฏิบัติ หัวข้อ ฝึกปฏิบัติตามโจทย์ที่กำหนด

เฮ็ดให้สุด ขุดให้เถิง!! บทบาทของนักวิชาการและนักวิจัย COLA ชวนคุยเรื่องเศรษฐกิจสร้างสรรค์ แรงงานสร้างสรรค์ ท่ามกลางกระแสซอฟพาวเวอร์ของประเทศ ผ่านรายการ “คุณเล่า เราขยาย” ที่ Thai PBS

Scroll to Top