สำนักบริการวิชาการ มข. จัดโครงการ Up Skill การปิดบัญชีสำหรับหน่วยงานท้องถิ่นและภาครัฐ เตรียมความพร้อมเข้าสู่ระบบ NEW e-LAAS

        สำนักบริการวิชาการ มหาวิทยาลัยขอนแก่น จัดโครงการอบรมเชิงปฏิบัติการ “การเตรียมความพร้อมปิดบัญชีของหน่วยงานภายใต้สังกัดใช้ไฟล์ Excel และเตรียมความพร้อมเข้าสู่ระบบบัญชีคอมพิวเตอร์ของหน่วยงานภายใต้สังกัดใช้ไฟล์ (NEW e-LAAS) ในปีงบประมาณ 2568”  ระหว่างวันที่ 18-20 กันยายน 2567 ณ โรงแรมอัลวาเรซ อำเภอเมืองบุรีรัมย์ จังหวัดบุรีรัมย์

      การอบรมนี้มุ่งเน้นให้ผู้ปฏิบัติงานในองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นและหน่วยงานภาครัฐได้รับความรู้ในการจัดทำบัญชีตามมาตรฐานการบัญชีภาครัฐและนโยบายที่เกี่ยวข้อง โดยเฉพาะการใช้โปรแกรม Excel ในการจัดการข้อมูล และการเตรียมพร้อมเข้าสู่ระบบบัญชีคอมพิวเตอร์ใหม่ (NEW e-LAAS) ที่จะมีการบังคับใช้ในปีงบประมาณ 2568

      ทีมวิทยากรผู้เชี่ยวชาญจาก ครู ก. (ทีมครูหนอนน้อย) ซึ่งมีประสบการณ์ด้านระบบบัญชีคอมพิวเตอร์ขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น จะเป็นผู้ดำเนินการบรรยายและสอนการปฏิบัติงานจริง ผู้เข้าร่วมจะได้ฝึกการบันทึกบัญชี การจัดทำรายการการเงิน และการเตรียมข้อมูลเพื่อรองรับการตรวจสอบจากสำนักงานตรวจเงินแผ่นดิน

Scroll to Top