มข.จัดกิจกรรมใหญ่แห่งปี ! The 28th International Computer Science and Engineering Conference 2024 (ICSEC 2024) ปลายปี 67 พร้อมรับบทความวิจัยเข้าร่วม

วิทยาลัยการคอมพิวเตอร์ มหาวิทยาลัยขอนแก่น จัดกิจกรรมใหญ่แห่งปี The 28th International Computer Science and Engineering Conference 2024 (ICSEC 2024) ภายใต้แนวคิด “AI and Sustainable Computing”

     วิทยาลัยการคอมพิวเตอร์ ขอเชิญนักวิจัย นักปฏิบัติ และนักการศึกษา ร่วมส่งผลงานวิจัยเข้าร่วมนำเสนอในการประชุมวิชาการระดับนานาชาติ ซึ่งจัดขึ้นระหว่างวันที่ 6 – 8 พฤศจิกายน 2567 ณ โรงแรมพูลแมน ขอนแก่น ราชา ออคิด จังหวัดขอนแก่น

การส่งผลงาน
     รอบที่ 1 วันที่ 14 มิถุนายน 2567
     รอบที่ 2 วันที่ 12 กรกฎาคม 2567


     บทความที่ผ่านการพิจารณา และนำเสนอภายในงานฯ จะได้รับการเผยแพร่ใน IEEEXplore และมีโอกาสได้รับคัดเลือกให้ต่อยอดงานวิจัยเพื่อตีพิมพ์ในวารสารที่อยู่ในฐานข้อมูล SCOPUS ด้วย

     ผู้ที่สนใจสามารถศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://icsec2024.org
     หรือติดต่อสอบถาม e-mail : icsec2024@kku.ac.th


     สำหรับ ICSEC 2024 การประชุมวิทยาการคอมพิวเตอร์และวิศวกรรมระดับนานาชาติ (ICSEC) เป็นเวทีชั้นนำสำหรับนักวิจัย นักปฏิบัติ และนักการศึกษาในการนำเสนอและหารือเกี่ยวกับนวัตกรรมล่าสุด ผลการวิจัย ประสบการณ์ แนวโน้ม ซอฟต์แวร์ และความท้าทายในสาขาวิทยาการคอมพิวเตอร์ วิศวกรรมคอมพิวเตอร์ เทคโนโลยี ICSEC 2024 จัดโดย IEEE Thailand Section (IEEE Computer Society · Engineering and Information Thailand Chapter) และวิทยาลัยการคอมพิวเตอร์ มหาวิทยาลัยขอนแก่น  ICSEC 2024 จะจัดขึ้นเป็นเวลา 3 วัน ระหว่างวันที่ 6 – 8 พฤศจิกายน 2567 ณ โรงแรมพูลแมน ขอนแก่น ราชา ออคิด จังหวัดขอนแก่น โดยจะมีการประชุมพิเศษและนำเสนอผลงานวิจัยผู้ทรงคุณวุฒิจากนานาชาติ ผู้บรรยาย ซึ่งการประชุมจะใช้รูปแบบไฮบริด โดยนำเสนอผู้เข้าร่วมที่หลากหลายทั้งในสถานที่และเสมือน บทความที่ผ่านการนำเสนอภายในงาน มีโอกาสที่จะได้รับการเผยแพร่ใน IEEEXplore และมีโอกาสได้รับคัดเลือกให้ต่อยอดงานวิจัยเพื่อตีพิมพ์ในวารสารที่อยู่ในฐานข้อมูล SCOPUS ด้วย

ข่าว  :  เบญจมาภรณ์  มามุข

ภาพ  :  วิทยาลัยการคอมพิวเตอร์ มหาวิทยาลัยขอนแก่น

Scroll to Top