นศ.KKBS คว้ารางวัลชนะเลิศ การประกวดออกแบบอีเว้นต์ ระดับอาเซียน

คณะบริหารธุรกิจและการบัญชี มหาวิทยาลัยขอนแก่น ขอแสดงความยินดีกับทีมนักศึกษาตัวแทนคณะที่คว้ารางวัลจากโครงการ “CMO Group Creative Contest” เวทีการประลองไอเดียสร้างสรรค์ประกวดแนวคิดการออกแบบอีเว้นต์ ที่จัดขึ้นโดยกลุ่มธุรกิจชั้นนำด้านการบริหารจัดการอีเว้นท์แบบครบวงจรและสื่อสารการตลาด แห่งภูมิภาคอาเซียน ชิงเงินรางวัลรวม 50,000 บาท โดยการประกวดแบ่งเป็น 2 หัวข้อ ได้แก่ เปลี่ยนสินค้าระดับตำบลสู่ตำนานการเปิดตัวสินค้าที่ไม่รู้ลืม และ สร้างสรรค์งานวัฒนธรรมทางดนตรีท้องถิ่นของไทยสู่ความมันส์อันยิ่งใหญ่ในรูปแบบอินเตอร์

ผลการแข่งขันในรอบชิงชนะเลิศปรากฏว่า ทีม “KKUxCREATIVE” ตัวแทนนักศึกษาจากมหาวิทยาลัยขอนแก่น ซึ่งประกอบด้วย นายกันตพงศ์ มีสิงห์ นางสาวมุทิตา พรมดี นางสาวสาวิตรี สุระดะนัย นักศึกษาชั้นปีที่ 4 หลักสูตรบริหารธุรกิจบัณฑิต วิชาเอกการจัดการธุรกิจบริการและการจัดงาน ภายใต้การดูแลของอาจารย์ที่ปรึกษา ผู้ช่วยศาสตราจารย์ทองรวี ศิลาน้อย สามารถคว้ารางวัลชนะเลิศ ในการประกวดแนวคิดการออกแบบอีเว้นต์ ในโจทย์ “สร้างสรรค์งานวัฒนธรรมทางดนตรีท้องถิ่นของไทยสู่ความมันส์อันยิ่งใหญ่ในรูปแบบอินเตอร์ ” รับรางวัลเงินสด 25,000 บาท โอกาสนี้คณะบริหารธุรกิจและการบัญชี และมหาวิทยาลัยขอนแก่น ขอแสดงความยินดีและชื่นชมนักศึกษาที่ได้รับรางวัลในครั้งนี้ ถือเป็นความสำเร็จที่น่าภาคภูมิใจของชาวมอดินแดงทุกคน

KKBS students win the first prize of ASEAN competition for designing event organization

วรัญญู ดอนเหนือ : ภาพ/ข่าว
CMO Group – Bangkok Creative Playground : ภาพ

สำนักบริการวิชาการ มข. ร่วมกับ สำนักงานศาลยุติธรรมจังหวัดยโสธร จัดหลักสูตร Upskill ให้กับบุคลากรภาครัฐ ด้านไกล่เกลี่ยข้อพิพาทฯ เพื่อลดข้อขัดแย้งและคดีความที่เกิดขึ้น และ ขึ้นทะเบียนเป็นผู้ไกล่เกลี่ยฯ ของกระทรวงยุติธรรม

คณะเทคโนโลยี มข. ได้เข้าร่วมโครงการวิจัย “การเพิ่มมูลค่าทางเศรษฐกิจในห่วงโซ่อุปทานอุตสาหกรรมน้ำปลาร้า ด้วยเทคโนโลยีสร้างมูลค่ากากปลาร้า (ระยะที่ 2)” ของหน่วยบริหารและจัดการทุนด้านการเพิ่มความสามารถในการแข่งขันของประเทศ (บพข.) ในกระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม (อว.)

Scroll to Top