หน่วยทันตกรรมพระราชทานในพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว คณะทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยขอนแก่น ร่วมให้บริการประชาชนในงาน “มหกรรมมหาวิทยาลัยขอนแก่นบริการชุมชน”

ในวันศุกร์ที่ 6 กันยายน 2567 นี้ หน่วยทันตกรรมพระราชทานในพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว คณะทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยขอนแก่น โดยการนำของ ผศ.ดร.ทพ.อชิรวุธ สุพรรณเภสัช คณบดีคณะทันตแพทยศาสตร์ พร้อมด้วย คณาจารย์ ทันตแพทย์ และบุคลากรคณะ ร่วมกันให้บริการทันตกรรมโดยไม่คิดมูลค่าในงาน “มหกรรมมหาวิทยาลัยขอนแก่นบริการชุมชน” ภายใต้โครงการ KKU CSV มหาวิทยาลัยขอนแก่นร่วมสร้างคุณค่าสู่สังคม ประจำปีงบประมาณ 2567

การจัดกิจกรรมในปีนี้ ซึ่งเป็นครั้งที่ 5 ของงานดังกล่าว จะเริ่มตั้งแต่เวลา 09.00 – 15.00 น. ณ สถานีรถไฟขอนแก่น จังหวัดขอนแก่น งานนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อให้คณาจารย์ บุคลากร นักศึกษามหาวิทยาลัยขอนแก่น และหน่วยงานเครือข่าย ร่วมกันนำองค์ความรู้ทั้งทางด้านการบริการวิชาการ การให้คำปรึกษา รวมถึงการบริการด้านสุขภาพ ออกบริการประชาชนในชุมชน ทั้งหมด 4 ด้าน ได้แก่ บริการด้านสุขภาพ บริการด้านส่งเสริมอาชีพ บริการด้านการให้ความรู้และการศึกษา และบริการด้านการดูแลสัตว์เลี้ยง โดยหน่วยทันตกรรมพระราชทานฯ เปิดให้บริการด้านสุขภาพช่องปากและฟัน ซึ่งในปีนี้มีประชาชนสนใจเข้ามารับบริการทางทันตกรรมกว่า 300 คน

งานนี้เป็นโอกาสที่ดีสำหรับประชาชนในการเข้าถึงบริการต่าง ๆ ที่จำเป็น โดยไม่ต้องเสียค่าใช้จ่าย ซึ่งสะท้อนถึงความมุ่งมั่นของมหาวิทยาลัยขอนแก่นในการสร้างคุณค่าและความช่วยเหลือแก่สังคมอย่างต่อเนื่อง

Scroll to Top