รศ.ดร.พรนภา เกษมศิริ สาขาวิชาวิศวกรรมเคมี คณะวิศวกรรมศาสตร์ คว้ารางวัลผลงานวิจัยดีเด่น อันดับ 2 ของกองทัพบก

ขอแสดงความยินดีกับ รศ.ดร.พรนภา เกษมศิริ อาจารย์ประจำสาขาวิชาวิศวกรรมเคมี ในโอกาสเข้ารับรางวัลผลงานวิจัยดีเด่นของกองทัพบก จากผลงาน โครงการแผ่นคอมพอสิทปะซ่อมชนิดใหม่ โดยการเชื่อมด้วยตนเองสำหรับพื้นผิวที่มีรอยแตกของยานพาหนะทางการทหาร ซึ่งได้รับรางวัลผลงานวิจัยดีเด่น อันดับ 2 จากการประกวดผลงานวิจัยดีเด่น ด้านผลงานวิจัยและหน่วยงานวิจัยดีเด่นด้านหลักการ ในกิจกรรมจัดแสดงนิทรรศการผลงานวิจัยและสิ่งประดิษฐ์ของกองทัพบก ประจำปี 2567 ซึ่งจัดขึ้นเมื่อวันที่ 9 สิงหาคม 2567
ผลงานวิจัยที่ได้รับการยกย่องครั้งนี้คือ “โครงการแผ่นคอมพอสิทปะซ่อมชนิดใหม่ โดยการเชื่อมด้วยตนเองสำหรับพื้นผิวที่มีรอยแตกของยานพาหนะทางการทหาร” ซึ่งมีความสำคัญในการช่วยเพิ่มความมั่นคงและยืดอายุการใช้งานของยานพาหนะทางทหาร โดยใช้เทคโนโลยีใหม่ที่สามารถซ่อมแซมพื้นผิวที่มีรอยแตกได้อย่างมีประสิทธิภาพ
คณะวิศวกรรมศาสตร์ ขอแสดงความยินดีและยกย่องในความสำเร็จครั้งนี้ และเชื่อมั่นว่าผลงานวิจัยของ รศ.ดร.พรนภา จะเป็นแรงผลักดันให้เกิดนวัตกรรมใหม่ ๆ ที่สามารถนำไปใช้ประโยชน์ในหลากหลายด้านต่อไป และหวังว่าจะได้รับการสนับสนุนและส่งเสริมจากหน่วยงานต่าง ๆ เพื่อพัฒนางานวิจัยและนวัตกรรมที่มีคุณค่าต่อสังคมและประเทศชาติต่อไป

 

Scroll to Top