ทีม นศ.COLA ม.ขอนแก่น สุดเจ๋ง! คว้ารางวัลที่ 2 และผ่านการคัดเลือกจาก USAID เข้าสู่รอบ 3 ทีมสุดท้ายในการแข่งขันประกวดนวัตกรรมแก้ปัญหาชุมชน

ทีมนักศึกษาวิทยาลัยการปกครองท้องถิ่น มหาวิทยาลัยขอนแก่น สุดเจ๋ง! คว้ารางวัลที่ 2 และผ่านการคัดเลือกจาก USAID เข้าสู่รอบ 3 ทีมสุดท้ายในการแข่งขันประกวดนวัตกรรมแก้ปัญหาชุมชน “Hack Solution: Solving Community Challenges through Innovation and Technology”
________________________
ขอแสดงความยินดีกับทีมนักศึกษาจากวิทยาลัยการปกครองท้องถิ่น ม.ขอนแก่น ที่สามารถคว้ารางวัลที่ 2 และผ่านการคัดเลือกเข้ารอบ 3 ทีมสุดท้าย จากหน่วยงานเพื่อการพัฒนาระหว่างประเทศสหรัฐอเมริกา หรือ USAID ในการแข่งขัน “Hack Solution: Solving Community Challenges through Innovation and Technology” ภายใต้โครงการ USAID Enhance ซึ่งจัดขึ้นระหว่างวันที่ 13-14 กรกฎาคม 2567 ที่ผ่านมา ณ Mandarin Hotel Bangkok โดยทีมที่ผ่านการคัดเลือกทั้ง 3 ทีม จะได้รับการสนับสนุนและคำปรึกษาจากผู้เชี่ยวชาญในด้านต่าง ๆ เพื่อพัฒนานวัตกรรมให้เกิดประโยชน์สูงสุดต่อชุมชน
.
ทีมนักศึกษา COLA KKU ประกอบไปด้วย 5 สมาชิก ได้แก่
     นายธนวัฒน์ จงใจงาม
     นายณัฐกันต์ ภูแม่นเขียน
     นายณัฐดนัย นางแย้ม
     นางสาวชลิดา พันธุมา
     นางสาวสาริศา วัฒนเจริญพร
ซึ่งได้แสดงผลงานนวัตกรรมที่โดดเด่นและสามารถตอบโจทย์ปัญหาชุมชนได้อย่างยอดเยี่ยม
.
การแข่งขัน “Hack Solution: Solving Community Challenges through Innovation and Technology” ภายใต้โครงการ USAID Enhance มีวัตถุประสงค์เพื่อส่งเสริมนวัตกรรมและเทคโนโลยีในการแก้ไขปัญหาชุมชนที่มีความซับซ้อนและต้องการวิธีการที่ทันสมัยและยั่งยืน ทีมที่ผ่านการคัดเลือกจะมีโอกาสนำเสนอผลงานต่อผู้เชี่ยวชาญและนักลงทุนจากหลากหลายสาขา เพื่อหาทางปรับปรุงและขยายผลกระทบในชุมชนต่าง ๆ
ขอเชิญทุกท่านร่วมส่งแรงเชียร์และสนับสนุนทีมนักศึกษา COLA ของเราในการแข่งขันรอบต่อไปกันด้วยนะคะ
Scroll to Top