ทีมนักวิจัย COLA ม.ขอนแก่น นำเสนอผลงานวิจัยในงานประชุมวิชาการนานาชาติ IIAI AAI 2024 ณ เมืองทากามัตสึ ประเทศญี่ปุ่น

ทีมนักวิจัยจากวิทยาลัยการปกครองท้องถิ่น มหาวิทยาลัยขอนแก่น (COLA KKU) ประกอบด้วย ผศ.ดร.กฤชวรรธน์ โล่ห์วัชรินทร์ รองคณบดีฝ่ายวิชาการ วิจัยและการต่างประเทศ ,ผศ.ดร.กฤษดา ประชุมราศี ผู้ช่วยคณบดีฝ่ายขับเคลื่อนดิจิทัลและทักษะอนาคต,  ดร.ประสงค์ชัย เศรษฐสุรวิชญ์,  นายกษิพัทธ์ ทอนมณี และนายปฐมพร มั่งมา ได้เข้าร่วมนำเสนอผลงานวิจัยในการประชุมวิชาการนานาชาติ 16th IIAI International Congress on Advanced Applied Informatics หรือ IIAI AAI 2024 ที่จัดขึ้น ณ เมืองทากามัตสึ จังหวัดคางาวะ ประเทศญี่ปุ่น ระหว่างวันที่ 6-12 กรกฎาคม 2567 ที่ผ่านมา
.
.
ในงานประชุมวิชาการนี้ ทีมนักวิจัย COLA KKU ได้รับเกียรติให้นำเสนอผลงานวิจัยในรูปแบบ oral presentation เรื่อง “I Can See Your Voice! Analyzing Public Opinions on Urban Issues in Thailand’s Khon Kaen Municipality Through Social Media” ซึ่งเป็นการวิเคราะห์ความคิดเห็นของประชาชนเกี่ยวกับปัญหาในเขตเมืองของเทศบาลนครขอนแก่นผ่านโซเชียลมีเดีย และนำเสนอผลงานในรูปแบบ poster presentation เรื่อง “The Effect of Digital Workflows on Revenue Collection: The Case of Hotel Tax in Thailand” ที่ศึกษาเกี่ยวกับผลกระทบของกระบวนการทำงานดิจิทัลต่อการจัดเก็บภาษีโรงแรมในประเทศไทย
.
การประชุม IIAI AAI 2024 ถือเป็นหนึ่งในงานประชุมวิชาการชั้นนำที่รวมการประชุมวิชาการย่อยหลายหัวข้อที่เกี่ยวข้องกับคอมพิวเตอร์และเทคโนโลยีสารสนเทศ ได้แก่
▪️ 18th International Conference on E-Service and Knowledge Management (ESKM 2024)
▪️ 16th International Conference on Learning Technologies and Learning Environments (LTLE 2024)
▪️ 16th International Conference on Data Science and Institutional Research (DSIR 2024)
▪️ 15th International Conference on Smart Computing and Artificial Intelligence (SCAI 2024)
▪️ 9th International Conference on Business Management of Technology (BMOT 2024)
▪️ 9th International Conference on Social and Business Information Technologies (SBIT 2024)
▪️ 7th International Conference on Interaction Design and Digital Creation / Computing (IDDC 2024)
▪️ 5th International Conference on Decision Science, Theory and Management (DSTM 2024)
.
การเข้าร่วมและนำเสนอผลงานวิจัยในงานประชุมระดับนานาชาติครั้งนี้ แสดงให้เห็นถึงความสามารถและศักยภาพของทีมนักวิจัยจาวิทยาลัยการปกครองท้องถิ่น ม.ขอนแก่น ที่ได้พัฒนาผลงานที่มีความสำคัญและเป็นประโยชน์ต่อการพัฒนาประเทศ
  
Scroll to Top