มข. จัดอบรมเข้มข้น หลักสูตร “Startup Business” และ หลักสูตร “Business Model Canvas” เสริมสร้างทักษะสู่นักนวัตกรและผู้ประกอบการรุ่นใหม่

วันเสาร์ที่ 20 เมษายน 2567  ฝ่ายนวัตกรรมและวิสาหกิจ โดย ศูนย์บริหารเทคโนโลยีและนวัตกรรม  จัดอบรมหลักสูตร Startup Business” และ หลักสูตร Business Model Canvas” ภายใต้โครงการ “พัฒนาบุคลากรและนักศึกษา มข. สู่นวัตกรและความเป็นผู้ประกอบการ” โดยได้รับเกียรติจาก ศ.ดร.ธิดารัตน์ บุญมาศ รองอธิการบดีฝ่ายนวัตกรรมและวิสาหกิจ เป็นประธานกล่าวเปิดการอบรม ณ ห้องสิริคุณากร 3 ชั้น 2 อาคารสิริคุณากร

ศ.ดร.ธิดารัตน์ บุญมาศ รองอธิการบดีฝ่ายนวัตกรรมและวิสาหกิจ

ทั้งนี้ ได้รับเกียรติจาก คุณณฤทธิ์ วรพงษ์ดี ผู้ช่วยผู้อำนวยการ ฝ่ายพัฒนาความรู้ผู้ประกอบการ ตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย เป็นวิทยากรผู้ทรงคุณวุฒิ หลักสูตร Startup Business” และ หลักสูตร Business Model Canvas” ซึ่งได้ถ่ายทอดความรู้ ประสบการณ์ เทคนิคการเริ่มต้นธุรกิจ การสร้างโมเดลธุรกิจ และแนวทางการระดมทุน อย่างเข้มข้น กระตุ้นให้ผู้เข้าร่วมอบรมเกิดไอเดีย กล้าคิด กล้าทำ และพร้อมที่จะต่อยอดสู่ความสำเร็จในเส้นทางผู้ประกอบการ

คุณณฤทธิ์ วรพงษ์ดี ผู้ช่วยผู้อำนวยการ ฝ่ายพัฒนาความรู้ผู้ประกอบการ ตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย

มหาวิทยาลัยขอนแก่น มุ่งมั่นที่จะพัฒนาศักยภาพของนักศึกษาและบุคลากร  ให้มีความรู้ ทักษะ และความสามารถในการประกอบการ  เพื่อเป็นกำลังสำคัญในการขับเคลื่อนเศรษฐกิจของประเทศชาติต่อไป

ภาพ/ข่าว : ปนัดดา โกษาจันทร์

เรียบเรียง : มัลลิกา ปลั่งกลาง

Scroll to Top