KKBS ร่วม สมาคมการตลาดแห่งประเทศไทย จัดงาน วันนักการตลาดสัญจรฯ ครั้งที่ 12

คณะบริหารธุรกิจและการบัญชีมหาวิทยาลัยขอนแก่นร่วมกับสมาคมการตลากแห่งประเทศไทยจัดงาน “วันนักการตลาดสัญจรภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ครั้งที่ 12” เวทีถ่ายทอดองค์ความรู้ด้านการตลาดให้แก่สังคม เพื่อให้เกิดการพัฒนาด้านธุรกิจในภาคตะวันออกเฉียงเหนือ และที่สำคัญเพื่อให้เกิดการพัฒนาความรู้แก่นักศึกษาในเชิงปฏิบัติ โดยภายในงานได้รับเกียรติจาก รองศาสตราจารย์ ดร.เพ็ญศรี เจริญวานิช คณบดีคณะบริหารธุรกิจและการบัญชี มหาวิทยาลัยขอนแก่น กล่าวรายงาน ม.ร.ว.สุทธิภาณี ยุคล ผู้อำนวยการบริหารสมาคมการตลาดแห่งประเทศไทย กล่าวต้อนรับ และนายแพทย์ ชาญชัย พานทองวิริยะกุล อธิการบดีมหาวิทยาลัยขอนแก่น เป็นประธานกล่าวเปิดงาน “วันนักการตลาดสัญจร ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ครั้งที่ 12 “Smart Think – Smart Idea Digital And Innovation Ventures ฉลาดคิดอย่างมีไอเดีย ด้วยนวัตกรรมธุรกิจในยุคดิจิทัล” ทั้งนี้จัดในระหว่างวันที่ 14-15 กุมภาพันธ์ 2563 ณ โรงแรมวีวิช จังหวัดขอนแก่น

รองศาสตราจารย์ ดร.เพ็ญศรี เจริญวานิช คณบดีคณะบริหารธุรกิจและการบัญชี มหาวิทยาลัยขอนแก่น กล่าวว่า การจัดกิจกรรมในครั้งนี้ถือเป็นการบูรณาการเรียนการสอนในสาขาการตลาด โดยนักศึกษาสาขาการตลาดได้มีโอกาสมีส่วนร่วมในการดำเนินกิจกรรม ซึ่งจะทำให้นักศึกษาได้ฝึกปฏิบัติงานจริง ฝึกแก้ไขปัญหาที่เกิดขึ้นได้อย่างมีประสิทธิภาพ และได้รับประสบการณ์ตรงจากการร่วมกิจกรรมในครั้งนี้

“สำหรับกิจกรรมวันนักการตลาดสัญจร ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ครั้งที่ 12 มีวัตถุประสงค์เพื่ออัพเดตองค์ความรู้ด้านการตลาดที่น่าสนใจผ่านเรื่องราวและประสบการณืของวิทยากรผู้เชี่ยวชาญเพื่อเพิ่มศักยภาพทางด้านการตลาดให้กับนักการตลาด นักธุรกิจรวมถึงผู้ประกอบการ ให้สามารถดำเนินธุรกิจและวางกลยุทธ์การตลาดได้อย่างแม่นยำ ฉับไวทันต่อสถานการณ์ที่เปลี่ยนแปลงและเพิ่มขีดความสามารถของนักการตลาดรุ่นใหม่ ให้พร้อมรับมือกับการเปลี่ยนสู่ยุค Digital Marketing ที่ทุกอย่างถูกพัฒนาไปอย่างรวดเร็ว” คณบดีคณะบริหารธุรกิจและการบัญชีกล่าว


กิจกรรมที่เกิดขึ้นเปิดโอกาสให้นักการตลาดทุกระดับสามารถเข้าร่วมกิจกรรมได้ ตั้งแต่นักศึกษา อาจารย์ผู้สอน นักวิชาการ ผู้ประกอบการ ตลอดจนผู้ที่สนใจใฝ่รู้เกี่ยวกับศาสตร์ด้านการตลาดอีกด้วย โดยมีกิจกรรมที่น่าสนใจ ได้แก่ ในวันที่ 14 กุมภาพันธ์ 2563 เป็นการสัมมนาในหัวข้อ “DIGITAL EDUCATION FOR MARKETING OUTLOOKS การเรียนรู้ดิจิทัลรูปแบบใหม่ก้าวไกลสู่การตลาดแห่งอนาคต”และหัวข้อ “มิติใหม่คนเจนเน็กซ์ ในยุคดิจิทัล” และในวันที่ 15 กุมภาพันธ์ 2563 จะเป็นการสัมนา หัวข้อ “Smart Think – Smart Idea Digital And Innovation Ventures ฉลาดคิดอย่างมีไอเดีย ด้วยนวัตกรรมธุรกิจในยุคดิจิทัล” โดยได้รับเกียรติจากวิทยากรชื่อดัง ได้แก่ คุณจักรพล จันทวิมล ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดและการขายบริษัท นันยาง มาร์เก็ตติ้ง จำกัด ดร.เอกก์ ภทรธนกุล อาจารย์ประจำภาควิชาการตลาด คณะพาณิชยศาสตร์ละการบัญชี จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย และคุณธัญญ์นิธิ อภิชัยโชติรัตน์ ผู้ร่วมก่อตั้งและวางแผนกลยุทธ์การตลาด บริษัท สมอลเวิล์ดฟอร์คิดส์ จำกัด ในการบรรยายหัวข้อต่างๆ

สำหรับงานสัมมนา “วันนักการตลาดสัญจรภาคตะวันออกเฉียงเหนือ” ในครั้งต่อไปนั้น ผู้ที่สนใจสามารถติดตามข่าวสารได้ทาง Facebook.com/NewsGenMarketing หรือเว็บไซด์คณะบริหารธุรกิจและการบัญชีมหาวิทยาลัยขอนแก่น https://kkbs.kku.ac.th คณบดีคณะบริหารธุรกิจและการบัญชีกล่าวในท้ายที่สุด

Scroll to Top