โรงเรียนสาธิตมหาวิทยาลัยขอนแก่น ฝ่ายอนุบาลศึกษาเปิดรับสมัครและคัดเลือกนักเรียน เข้าเรียนในระดับชั้นอนุบาล 1

โรงเรียนสาธิตมหาวิทยาลัยขอนแก่น ฝ่ายอนุบาลศึกษาเปิดรับสมัครและคัดเลือกนักเรียน เข้าเรียนในระดับชั้นอนุบาล 1 จนถึงวันที่ 17 มกราคม 2565

 

อาจารย์ประภาพร จันทะบุรม รองผู้อำนวยการโรงเรียนสาธิตมหาวิทยาลัยขอนแก่น ฝ่ายอนุบาลศึกษา

         อาจารย์ประภาพร  จันทะบุรม รองผู้อำนวยการโรงเรียนสาธิตมหาวิทยาลัยขอนแก่น ฝ่ายอนุบาลศึกษา ได้กล่าวถึงการเปิดรับสมัครและคัดเลือกนักเรียนเข้าเรียนในระดับชั้นอนุบาล 1 ว่า โรงเรียนสาธิตมหาวิทยาลัยขอนแก่น ฝ่ายอนุบาลศึกษา ดำเนินการเปิดรับสมัครและคัดเลือกนักเรียน ระดับชั้นอนุบาลศึกษาปีที่ 1 ประจำปีการศึกษา 2565 ตามประกาศมหาวิทยาลัยขอนแก่น (ฉบับที่ 2701/2564)  เรื่อง การรับสมัครและคัดเลือกนักเรียนโรงเรียนสาธิตมหาวิทยาลัยขอนแก่น ชั้นอนุบาลศึกษาปีที่ 1 ประจำปีการศึกษา 2565 โดยมีระยะเวลาการรับสมัครและขั้นตอนต่าง ๆ ดังนี้

         วันที่ 23 ธันวาคม 2564 – 17 มกราคม 2565  เปิดรับสมัคร

         วันที่ 18 -19 มกราคม 2565  กลุ่มผู้ทำคุณประโยชน์กรอกข้อมูลแจ้งความประสงค์ฯและนำส่งเอกสารให้ทางโรงเรียน

         วันที่ 21 มกราคม 2565  ประกาศรายชื่อผู้เข้าสอบและประเมินพัฒนาการ

         วันที่ 25 – 30 มกราคม 2565  ผู้ปกครองเข้าพิมพ์บัตรประจำตัวผู้เข้ารับการประเมินในระบบพร้อมนำมาในวันประเมินพัฒนาการ

         วันที่ 19 – 20 กุมภาพันธ์ 2565  นักเรียนเข้ารับการประเมินฯ ตามวันเวลา ที่ระบุในบัตรประจำตัว ผู้เข้ารับการประเมิน

         วันที่ 4 มีนาคม 2565  ประกาศผลสอบ

         วันที่ 17-18 มีนาคม 2564  วันรับเอกสารมอบตัว

         วันที่ 27 มีนาคม 2565  วันมอบตัวขึ้นทะเบียนนักเรียนใหม่

โรงเรียนสาธิตมข. ฝ่ายอนุบาลศึกษาเปิดรับสมัครและคัดเลือกนักเรียน เข้าเรียนในระดับชั้นอนุบาล 1
โรงเรียนสาธิตมข. ฝ่ายอนุบาลศึกษาเปิดรับสมัครและคัดเลือกนักเรียน เข้าเรียนอนุบาล 1

        รองผู้อำนวยการโรงเรียนสาธิตมหาวิทยาลัยขอนแก่น ฝ่ายอนุบาลศึกษา ยังได้กล่าวเพิ่มเติมถึงการจัดการเรียนการสอนของโรงเรียนสาธิตมหาวิทยาลัยขอนแก่น ฝ่ายอนุบาลศึกษา ว่า โรงเรียนมีการจัดการศึกษาภายใต้วิสัยทัศน์ เป็นโรงเรียนต้นแบบผลิตนักเรียนที่มีความคิดสร้างสรรค์ เพื่อสร้างนวัตกรยุคดิจิทัล และร่วมผลิตครูมืออาชีพ ซึ่งมุ่งเน้นการสร้างนวัตกรให้มีความรู้เท่าทันวิทยาการปัจจุบันและในอนาคตอย่างมืออาชีพ โดยใช้เทคโนโลยีดิจิทัลเป็นฐาน

         ซึ่งในการจัดประสบการณ์เรียนรู้ในชั้นเรียนได้มีการบูรณาการแผนการจัดการเรียนรู้นวัตกรเพื่อให้ผู้เรียนได้มีหลักการและแนวคิดของนวัตกรที่สามารถใช้สื่อหรือเทคโนโลยีในการแก้ปัญหาได้ตามวัย รวมทั้งเป็นการศึกษา กระบวนการเรียนรู้ของบุคคลและสังคม โดยการถ่ายทอดความรู้ การอบรม การสืบสานวัฒนธรรมและสร้างสรรค์จรรโลงความก้าวหน้าทางวิชาการ สร้างองค์ความรู้อันเกิดจากสภาพแวดล้อมทางสังคม สถาบันครอบครัวเป็นหน่วยทางสังคมที่มีความสำคัญมากที่สุดในการส่งเสริมสนับสนุนและร่วมมือกับทางโรงเรียน เพื่อสร้างกระบวนการเรียนรู้ ส่งเสริมศักยภาพของผู้เรียนในการสร้างนวัตกรยุคดิจิทัล

สามารถเข้าไปดูรายละเอียดได้ตามลิ้งก์ นี้   https://kd.satit.kku.ac.th/contents/674

ข้อมูล/ภาพ : โรงเรียนสาธิตมหาวิทยาลัยขอนแก่น ฝ่ายอนุบาลศึกษา

รวบรวม เรียบเรียง : เบญจมาภรณ์  มามุข

Scroll to Top