สถาบันภาษา จัดพิธีส่ง-รับมอบงานในตำแหน่ง “รักษาการผู้อำนวยการสถาบันภาษา

เมื่อวันที่ 20 กรกฎาคม 2564   รศ.ดร.ไมตรี อินทร์ประสิทธิ์ รองอธิการบดีฝ่ายการศึกษาและบริการวิชาการ  ได้ให้เกียรติเป็นประธานในพิธีส่งมอบงานตำแหน่งผู้อำนวยการสถาบันภาษา โดย ผศ.ณัฐพัชญ์ อนันต์ธีระกุล ผู้ช่วยอธิการบดีฝ่ายการศึกษาและบริการวิชาการ รักษาการแทนผู้อำนวยการสถาบันภาษา  ได้ส่งมอบงานตำแหน่งผู้อำนวยการสถาบันภาษา ให้แก่ รศ.ดร. อังคณา  ทองพูน พัฒนศร อาจารย์ประจำสาขาวิชาภาษาอังกฤษ คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์  ซึ่งเป็นไปตามคำสั่งมหาวิทยาลัยขอนแก่น ที่ 5044/2564 แต่งตั้งผู้รักษาการแทนผู้อำนวยการสถาบันภาษา สำนักงานอธิการบดี  ในระหว่างวันที่ 20 กรกฎาคม 2564 – วันที่ 19 มกราคม 2565  โดยมีบุคลากรสถาบันภาษาร่วมเป็นสักขีพยานอย่างพร้อมเพรียง  ณ ห้องผู้อำนวยการสถาบันภาษา ชั้น 2  อาคารพจน์ สารสิน  มหาวิทยาลัยขอนแก่น

หลังพิธีรับมอบงาน  รศ.ดร. ไมตรี  อินทร์ประสิทธิ์ กล่าวขอบคุณ ผศ.ดร. ณัฐพัชญ์ อนันต์ธีระกุล ที่ปฏิบัติหน้าที่รักษาการแทนผู้อำนวยการสถาบันภาษา ในระหว่างวันที่ 20 มกราคม – 19 กรกฎาคม 2564  บริหารจัดการในช่วงที่สถาบันภาษากำลังเข้าสู่การปรับเปลี่ยนโครงสร้างการบริหารองค์กรจากเดิม เป็นหน่วยงานสังกัดสำนักงานอธิการบดี และขอบคุณ รศ.ดร. อังคณา  ทองพูน พัฒนศร ที่ตอบรับภารกิจและพร้อมทำงานเพื่อมหาวิทยาลัยขอนแก่น  ด้วยศักยภาพของ รศ.ดร. อังคณา  ทองพูน พัฒนศร เชื่อมั่นอย่างยิ่งว่าจะสามารถบริหารงานสถาบันภาษา นำพาให้ดำเนินทุกภารกิจประสบความสำเร็จลุล่วงได้เป็นอย่างดี  โดยความร่วมมือของบุคลากรสถาบันภาษาทุกคน

ผศ.ณัฐพัชญ์ อนันต์ธีระกุล ผู้ช่วยอธิการบดีฝ่ายการศึกษาและบริการวิชาการ

ผศ.ณัฐพัชญ์ อนันต์ธีระกุล กล่าวว่า “ตลอดระยะเวลาการบริหารงานที่สถาบันภาษา ได้รับความร่วมมือจากบุคลากรสถาบันภาพทำงานอย่างเข้มแข็ง ให้การสนับสนุน และร่วมมือในการทำงานเป็นอย่างดี  แม้เครื่องมือ และอุปกรณ์ต่างๆ ที่เอื้อประโยชน์ต่อการทำงานยังไม่เพียงพอ และหากสถาบันภาษาจะได้สร้างเครือข่ายความร่วมมือในการทำงานร่วมกับหน่วยงานอื่น  จะทำให้สถาบันภาษาสามารถดำเนินภารกิจบรรลุวัตถุประสงค์ได้เป็นอย่างดี”

รศ.ดร. อังคณา ทองพูน พัฒนศร รักษาการแทนผู้อำนวยการสถาบันภาษา

รศ.ดร. อังคณา  ทองพูน พัฒนศร กล่าวขอบคุณ รศ.ดร. ไมตรี อินทร์ประสิทธิ์ รองอธิการบดีฝ่ายการศึกษาและบริการวิชาการ ที่ให้เกียรติเป็นประธานในพิธี และเป็นสักขีพยานในพิธีรับมอบงานในตำแหน่งรักษาการแทนผู้อำนวยการสถาบันภาษา รู้สึกยินดีที่จะได้ทำงานร่วมกับบุคลากรสถาบันภาษาไปด้วยกัน  โดยเฉพาะภารกิจเรื่องการปรับโครงสร้างองค์กรที่จะต้องดำเนินการต่อเนื่อง นับว่าเป็นงานที่ท้าทายมาก ตั้งใจจะบริหารงานอย่างเต็มความสามารถตามที่มหาวิทยาลัยขอนแก่นได้ให้ความเชื่อมั่นและไว้วางใจ”

ข่าว   :   วัชรา  น้อยชมภู
ข้อมูลข่าว/ภาพ  :  ยุพิน  งามเนตร์

Scroll to Top