มข. จัด KKU Virtual Open House 2021 ปชส. หลักสูตรที่รับ นศ. ต่างชาติ

วันที่ 13-14 มีนาคม 2564 กองการต่างประเทศร่วมกับบัณฑิตวิทยาลัยจัดกิจกรรม KKU Virtual Open House 2021 ซึ่งเป็นหนึ่งในกิจกรรมภายใต้โครงการ KKU Active Recruitment 2021 เพื่อประชาสัมพันธ์หลักสูตรที่เปิดรับนักศึกษาต่างชาติ ในปีการศึกษา 2564 ในการนี้ได้รับเกียรติจากศาสตราจารย์สุรศักดิ์ วงศ์รัตนชีวิน คณบดีบัณฑิตวิทยาลัย ให้เกียรติเป็นประธานกล่าวเปิดงานในกิจกรรมครั้งนี้


ในการจัดกิจกรรม มีคณะที่เข้าร่วมนำเสนอข้อมูลหลักสูตร แบ่งเป็น 3 กลุ่มหลัก ได้แก่ กลุ่มวิทยาศาสตร์สุขภาพ กลุ่มวิทย์-เทคโนโลยี และกลุ่มสังคมศาสตร์-สหสาขาวิชา นอกจากนี้ยังได้เปิดโอกาสให้ผู้ที่เข้าร่วมผ่านช่องทางออนไลน์ ถาม-ตอบ ในประเด็นที่ต้องการข้อมูลเพิ่มเติมโดยตรงกับผู้แทนคณะเกี่ยวกับหลักสูตรการเรียนการสอน การรับสมัคร ทุนการศึกษา และการใช้ชีวิตของนักศึกษาต่างชาติ
โครงการ KKU Active Recruitment 2021 มีหลักสูตรที่รับนักศึกษาต่างชาติทั้งในระดับปริญญาตรี และบัณฑิตศึกษา มากกว่า 100 หลักสูตร และมีทุนการศึกษาทั้งแบบ Full Scholarship และ Partial Scholarship กว่า 90 ทุนการศึกษา ซึ่งผู้ที่สนใจสามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://activerecruit.kku.ac.th

ข่าว/ภาพ: กองการต่างประเทศ

Scroll to Top